Đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện các chương trình đền ơn đáp nghĩa

27/07/2023


Đoàn công tác đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Ba

Ngày 26/7, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn và Đoàn Thanh niên Hội trường Thống Nhất phối hợp thực hiện Chương trình đền ơn đáp nghĩa, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước và Lễ thắp hương, thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023) tại Nghĩa trang liệt sĩ Bình Long.

Chương trình đã phối hợp với Huyện đoàn Hớn Quản, Đoàn cơ sở trại giam Tống Lê Trân, Đoàn Công Ty TNHH MTV Cao su Bình Long và Thị Đoàn Bình Long đến thăm hỏi, tặng quà cho 1 Mẹ Việt Nam anh hùng, 3 gia đình chính sách và 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Tổng kinh phí chương trình thực hiện là hơn 50 triệu đồng.

Qua những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa trong chương trình, một lần nữa khẳng định rõ nét truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, giáo dục lòng yêu nước, ý thức dân tộc và phát huy tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, thanh niên tại đơn vị.

Theo Thanhuytphcm.vn - Chí Kiên