Họp mặt Tân niên mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và Lễ công bố, trao quyết định của Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc Tổng Công ty

15/02/2024
Sáng 15/2 (Mùng 6 Tết Nguyên đán), Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn tổ chức Họp mặt Tân niên mừng Xuân Giáp Thìn 2024 và Lễ công bố, trao quyết định của Hội đồng thành viên và Tổng Giám đốc Tổng Công ty. Buổi họp mặt có sự tham dự của đồng chí Phan Thị Hồng, Phó Giám đốc Sở Tài Chính; Trần Phi Long, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Phương Đông, Phó bí thư Đảng uỷ, Tổng Giám đốc Tổng Công ty; các đồng chí thành viên Hội đồng thành viên, Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc cùng toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động Tổng công ty.
Buổi họp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật và vui vẻ. Chia sẻ tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Phi Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Thành phố trong việc điều động, bổ sung nguồn nhân lực lãnh đạo cấp trung Tổng Công ty để giúp giảm áp lực, kịp thời xử lý các vướng mắc, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Cảm nhận được không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày đầu năm, đồng chí Phi Long tin tưởng rằng Tổng Công ty sẽ khởi sắc với nhiều kỳ vọng kết quả tốt đẹp, thành công mới để chuẩn bị cho một năm làm việc thật hăng say, tích cực và đoàn kết vì một mục tiêu chung là hoàn thành xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và mọi nhiệm vụ được Thành phố giao trong năm 2024.
Cũng trong buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ, đảng viên và người lao động cùng gia đình; chúc cho Tổng Công ty ngày càng phát triển hơn nữa trong năm mới, góp phần vào sự phát triển chung và bền vững của Thành phố, xứng đáng với vai trò là đơn vị đi đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp ngân sách cho Thành phố.
Tại Lễ công bố và trao quyết định, Hội đồng thành viên công bố thành lập Văn phòng Hội đồng thành viên Tổng Công ty trên cơ sở tách ra từ Văn phòng Tổng Công ty; công bố quyết định của Hội đồng thành viên về việc tiếp nhận và điều động đồng chí Phạm Thị Ánh Tuyết, Phó trưởng phòng Quản lý Ngân sách thuộc Sở Tài chính Thành phố đến nhận công tác và giữ chức vụ Kế toán trưởng Tổng Công ty, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm. Đồng thời, công bố quyết định của Tổng Giám đốc về việc bổ nhiệm đồng chí Phạm Quang Sơn, Phó Chánh Văn phòng Tổng Công ty giữ chức vụ Chánh Văn phòng Tổng Công ty, thời hạn giữ chức vụ là 5 năm.
 


Đồng chí Phan Thị Hồng, Phó Giám đốc Sở Tài Chính; đồng chí Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; đồng chí Nguyễn Phương Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty tặng hoa chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng các đồng chí được bổ nhiệm.
 


Các đồng chí lãnh đạo trong Ban Kiểm soát và Ban Tổng Giám đốc lì xì cho đại diện các phòng, ban chuyên môn Tổng Công ty.
Chí Kiên