Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam - Ban Tuyên giáo Thành ủy

18/06/2020

Tiếp tục quan tâm, phối hợp có thêm nhiều bài viết phản bác lại các quan điểm sai trái, xuyên tạc


 
Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020), sáng 18/6, đoàn cán bộ Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TPHCM do đồng chí Hàng Thị Thu Nga, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng TP dẫn đầu đoàn đã đến thăm và chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM.
 
Đoàn cán bộ Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP tặng hoa chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM.
 
Thay mặt Đoàn, đồng chí Hàng Thị Thu Nga cảm ơn Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM đã phối hợp, hỗ trợ thông tin về các hoạt động của Đảng bộ Khối, trong đó có Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối thời gian qua, góp phần tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Hàng Thị Thu Nga chúc lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên và kỹ thuật viên của Trang tin Điện tử Đảng bộ TPHCM nhiều sức khỏe, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt tập thể Trang tin, đồng chí Trương Ngọc Trước, Phó Tổng Biên tập phụ trách Trang tin Điện tử Đảng bộ TP bày tỏ vui mừng khi đón đoàn đến thăm, chúc mừng. Đồng chí Trương Ngọc Trước cũng thông tin về những kết quả hoạt động của Trang tin đã đạt được trong những năm gần đây. Trang tin đã vượt qua những khó khăn về nhân sự để hoàn thành nhiệm vụ, đăng tải thông tin nhanh, chính xác, chính thống đến với độc giả. Đồng chí cũng mong muốn Đảng bộ Khối Dân – Chính – Đảng TP tiếp tục quan tâm, hỗ trợ thông tin, phối hợp với Trang tin thời gian tới tốt hơn nữa, có thêm nhiều bài viết chống lại các quan điểm sai trái, xuyên tạc nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận xã hội.

* Cũng trong sáng 18/6, đoàn cán bộ lãnh đạo Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn do đồng chí Nguyễn Hoàng Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn đã đến thăm, chúc mừng Trang tin Điện tử Đảng bộ TP nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
 
Lãnh đạo Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn tặng hoa chúc mừng Trang tin
 
Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đã thông tin về các hoạt động của Tổng Công ty, bày tỏ cảm ơn Trang tin đã hỗ trợ thông tin về các hoạt động của Tổng Công ty thời gian qua; đồng thời mong muốn Trang tin tiếp tục phối hợp, hỗ trợ thông tin tuyên truyền về các hoạt động của Tổng Công ty thời gian tới. Dịp này đồng chí cũng đã chúc mừng tập thể cán bộ lãnh đạo, chuyên viên, nhân viên Trang tin nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Thay mặt tập thể Trang tin, đồng chí Trương Ngọc Trước, Phó Tổng Biên tập phụ trách Trang tin đã vui mừng cảm ơn đoàn đã đến thăm, chúc mừng. Đồng chí Trương Ngọc Trước cũng mong muốn Tổng Công ty tiếp tục tăng cường, phối hợp thông tin với Trang tin để góp phần mang hơi thở cuộc sống về hoạt động của các cấp ủy cơ sở đảng đến với đảng viên và nhân dân TP.

 
Minh Tiến
(thanhuytphcm.vn)