Lãnh đạo CNS thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết cho người lao động, gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

17/01/2023

Nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên và người lao động, ngày 17/01/2023, Đoàn công tác Ban Thường vụ Đảng uỷ, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Công đoàn và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho các đoàn viên, công nhân và người lao động  tại các nhà máy sản xuất nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Trong đợt này, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn đã trao tặng hơn 500 suất quà và gần 500 triệu đồng để chăm lo Tết cho người lao động.

Cũng trong sáng ngày 17/01, đồng chí Trần Phi Long - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty làm trưởng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 02 trường hợp công nhân tại Nhà máy Thuốc lá Khánh Hội có hoàn cảnh khó khăn. Đó là anh Kiều Tuấn Khanh, cựu chiến binh ở chiến trường Campuchia, thương binh 4/4 có mẹ già đang mang bệnh nặng, gia đình neo đơn, hiện anh Khanh là công nhân với gần 30 năm kinh nghiệm. Còn đối với anh Nguyễn Đại thì gia đình khó khăn, mẹ già và các anh em trong nhà đều mang bệnh nặng, bản thân anh Đại đang điều trị bệnh do bị tai biến trong năm qua.

Trước tình cảnh của các anh, đồng chí Trần Phi Long đã thăm hỏi, động viên, chia sẻ với những khó khăn mà các anh cùng gia đình đang trải qua, đồng thời mong muốn các anh sớm vượt qua nghịch cảnh để vươn lên và ổn định cuộc sống.

Nhận được hỗ trợ từ Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn, anh Kiều Tuấn Khanh không khỏi xúc động: “Món quà này vô cùng ý nghĩa với tôi và gia đình trong thời điểm cận kề Tết. Bản thân luôn cố gắng vươn lên để cảm ơn tình cảm của tập thể lãnh đạo Tổng Công ty dành cho tôi, và để xứng đáng với truyền thống anh hùng của người lính Quân đội nhân dân Việt Nam”.

Đồng chí Trần Phi Long tặng quà cho anh Kiều Tuấn Khanh

Theo - Tuấn Anh (Thanhuytphcm.vn)