Thư đề nghị báo giá

06/05/2024
Kính gửi: Quý đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý
 
Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn – TNHH Một thành viên (“CNS”) là doanh nghiệp do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ, có Cơ quan đại diện chủ sở hữu là Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty Cổ phần Nhựa Sài Gòn (“NSG”) là một công ty đại chúng có mã chứng khoán niêm yết trên sàn Upcom, hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nhựa. CNS hiện đang là cổ đông nắm giữ khoảng 45% vốn điều lệ của NSG.
Tại NSG, Hội đồng thành viên CNS đã cử 03 (ba) Người đại diện phần vốn góp theo Quyết định số 28/QĐ-HĐTV ngày 23 tháng 6 năm 2022, trong đó có 02 (hai) Người đại diện phần vốn góp tham gia Hội đồng quản trị của NSG sau Đại hội đồng cổ đông năm 2020 (một Người đại diện phần vốn góp là thành viên Hội đồng quản trị của NSG, một Người đại diện phần vốn góp là thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc – Người đại diện theo pháp luật của NSG). Ngoài ra, CNS đã giới thiệu 01 (một) nhân sự để tham gia ứng cử bầu thành viên Ban kiểm soát của NSG nhiệm kỳ 2019 - 2024. Nhân sự này đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019 của NSG bầu làm thành viên Ban kiểm soát và hiện vẫn đang tham gia Ban kiểm soát của NSG.
Ngày 08 tháng 4 năm 2024, Hội đồng quản trị NSG đã công bố thông tin về việc chốt danh sách cổ đông để thực hiện quyền tham dự Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 của NSG.
Để tăng cường hiệu quả, giảm thiểu rủi ro trong quá trình đầu tư, góp vốn vào doanh nghiệp khác, đồng thời với mục đích đạt được tốt nhất mục tiêu, kế hoạch đề ra, bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của CNS tại Đại hội đồng cổ đông NSG.
CNS có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tư vấn pháp lý và kính đề nghị Quý Công ty báo giá dịch vụ tư vấn pháp lý với phạm vi công việc cụ thể như sau:
Hàng hóa/ Dịch vụ cần mua: Dịch vụ tư vấn pháp lý cho Tổng Công ty trong quá trình tham dự Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Nhựa Sài Gòn với tư cách cổ đông chiếm 45% vốn điều lệ.
Tình trạng: Mới thực hiện lần đầu
Yêu cầu
 
1.Giá: bao gồm giá hàng hóa, dịch vụ và thuế GTGT, hồ sơ thanh toán, thời hạn thanh toán.
2.Chất lượng/ số lượng
2.1 Phạm vi công việc:
Công ty Luật hoặc Văn phòng Luật sư cung cấp dịch vụ pháp lý có trách nhiệm thực hiện các công việc sau:
-       Tư vấn về các chiến lược khi Tổng Công ty thực hiện quyền của cổ đông để đạt được tốt nhất mục tiêu, kế hoạch mà Tổng Công ty đề ra, bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp của Tổng Công ty tại Đại hội đồng cổ đông Công ty cổ phần Nhựa Sài Gòn.
Bao gồm nhưng không giới hạn: Tư vấn thủ tục biểu quyết, điều kiện thông qua các nội dung đại hội và chiến lược để đạt được tỷ lệ biểu quyết cần thiết; Tư vấn về thể thức, cách thức, phương án thực hiện thủ tục bầu cử thành viên Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát; Tư vấn về các phương án nhằm gia tăng quyền kiểm soát tại Công ty…
-    Theo dõi diễn biến, tư vấn, hỗ trợ pháp lý về các thủ tục, văn bản Tổng Công ty cần phải thực hiện. Soạn thảo tất cả các văn bản của Tổng Công ty với tư cách cổ đông theo quy định pháp luật và quy định nội bộ, soạn thảo hoặc có ý kiến đối với các nội dung khác có liên quan theo yêu cầu của Tổng Công ty trong suốt quá trình tham gia Đại hội đồng cổ đông.
-    Rà soát, có ý kiến pháp lý đối với các tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, tư vấn thực hiện các quyền và nghĩa vụ của Tổng Công ty với tư cách cổ đông Công ty cổ phần Nhựa Sài Gòn theo quy định pháp luật.
-    Tư vấn, đề xuất phương án giải quyết đối với các tình huống, rủi ro có thể phát sinh trong quá trình Tổng Công ty thực hiện quyền tham dự Đại hội đồng cổ đông (xuyên suốt tất cả các giai đoạn trước, trong và sau khi kết thúc Đại hội đồng cổ đông).
-    Hỗ trợ pháp lý giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh tại/trong Đại hội.
2.2. Thời gian cung cấp dịch vụ pháp lý
Giá dịch vụ trọn gói, tạm ứng 30% khi ký kết hợp đồng, thanh toán 65% sau ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông 01 ngày làm việc, 05% sau ngày tổ chức Đại hội đồng cổ đông 90 ngày làm việc. 
2.3. Yêu cầu về nhân sự:
Nhân sự cung cấp dịch vụ pháp lý phải đáp ứng các điều kiện tối thiểu sau:
-  Ít nhất 01 (một) Luật sư có chuyên môn, kinh nghiệm chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp (đặc biệt là pháp lý doanh nghiệp nhà nước), về các vấn đề liên quan đến Đại hội đồng cổ đông của công ty cổ phần trực tiếp thực hiện cung cấp dịch vụ pháp lý.
-  Ít nhất 01 (một) nhân sự có kinh nghiệm hành nghề luật để làm đầu mối thường xuyên theo dõi, liên hệ trực tiếp với nhân sự do Tổng Công ty giao nhiệm vụ để kịp thời nắm bắt tình hình.
3.       Thư báo giá có hiệu lực trong vòng 03 (ba) tháng kể từ ngày phát hành.
  1. Thời gian nhận báo giá: chậm nhất ngày 14 tháng 05 năm 2024.
Ghi chú Thư báo giá được coi là hợp lệ khi:
-     Thư/ văn bản báo giá phải có chữ ký của đại diện hợp pháp và đóng dấu theo quy định. Bì thư có đóng dấu niêm phong của Đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý. Thư/văn bản báo giá được gửi qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Lễ tân CNS và gửi 02 bản gốc.
-     Bì thư có đóng dấu niêm phong của Đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý và ghi rõ ngoài bì thư Thư báo giá dịch vụ pháp lý liên quan Công ty cổ phần Nhựa Sài Gòn – Không tự ý mở bì thư”.
Nơi nhận báo giá: VĂN PHÒNG TỔNG CÔNG TY CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TNHH MỘT THÀNH VIÊN
Địa chỉ: 58-60 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 38.255.999
Đề nghị Quý Công ty cho kiểm tra và báo giá theo nội dung nêu trên.
Trân trọng.
Chi tiết theo file đính kèm - tải về