Thủ Đức: Trao tặng nhà tình thương cho 3 hộ gia đình khó khăn

25/06/2019
Sáng 25/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc MTTQ) quận Thủ Đức phối hợp Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn đã tổ chức lễ bàn giao 3 nhà tình thương cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại các phường Linh Đông, Linh Trung, Bình Thọ.
Đại biểu chụp hình lưu niệm lễ trao tặng nhà cho ông Nguyễn Phúc Trân (thứ 8 từ trái sang).

3 căn nhà được trao tặng cho các hộ gồm: bà Phạm Thị Lệ Trinh, phường Linh Đông; ông Nguyễn Phúc Trân, phường Linh Trung; ông Trần Văn Bắc, phường Bình Thọ. Các căn nhà được xây dựng khang trang với tổng kinh phí xây dựng hơn 175 triệu đồng do Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn tài trợ. Những hộ được trao tặng nhà tình thương dịp này đều nằm trong diện khó khăn trên địa bàn quận.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Trịnh Thị Mỹ Huệ nhấn mạnh công tác chăm lo cho hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận luôn nhận được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và của cả hệ thống chính trị và một số mạnh thường quân. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ quận Trịnh Thị Mỹ Huệ cũng mong muốn các hộ được tặng nhà tình thương sẽ cố gắng phấn đấu, an tâm lao động, sản xuất để vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng gia đình và quận nhà ngày càng phát triển.

Dịp này, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn và ban ngành đoàn thể địa phương cũng tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các gia đình.

 
Anh Kiệt