CNS tổ chức Họp mặt nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

08/03/2024


Đồng chí Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty tặng hoa
và quà chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam cho nữ lao động Tổng Công ty

Sáng 8/3, Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn tổ chức Hội nghị họp mặt nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Đến dự hội nghị có các đồng chí: Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty; Nguyễn Phương Đông, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty, các đồng chí thành viên Hội đồng Thành viên, Ban Kiểm soát, Ban Tổng Giám đốc và toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động nữ cơ quan văn phòng Tổng Công ty.

Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, cán bộ, đảng viên và người lao động nữ Tổng Công ty đã phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, thể hiện tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, có nhiều đóng góp quan trọng trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị và hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty. Trong đó, có nhiều đồng chí nữ được tuyên dương, khen tặng cấp Thành phố và cấp Tổng Công ty vì có nhiều thành tích trong công tác, trong phong trào "giỏi việc nước, đảm việc nhà".

Hội nghị họp mặt cũng là dịp để ôn lại lịch sử vẻ vang, tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, đồng chí Trần Phi Long, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty đã tặng hoa, quà và gửi những lời chúc mừng đến các cán bộ, đảng viên và người lao động nữ Tổng Công ty. Đồng chí bày tỏ tự hào vì những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà phụ nữ Tổng Công ty đã đạt được, và mong rằng trong thời gian tới, phụ nữ Tổng Công ty sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.

Theo Thanhuyhcm.vn - Chí Kiên