Ra mắt Trung tâm trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ

09/05/2016
Chiều nay 6-5, Sở Công thương TPHCM đã chính thức đưa Trung tâm trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ TPHCM vào hoạt động. Trung tâm này đặt tại số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận l, TPHCM. Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong và lãnh đạo các sở ngành đã đến dự.


Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong xem các sản phẩm công nghiệp hỗ trợ được giới thiệu tại Trung tâm
 
Trung tâm trưng bày sản phẩm công nghiệp hỗ trợ (CNHT) thành lập bước đầu với quy mô diện tích khoảng 100 m2, với sự tham gia trưng bày hơn 450 sản phẩm - chi tiết linh kiện của 54 doanh nghiệp. Hoạt động của Trung tâm trưng bày sản phẩm CNHT sẽ tập trung cho công tác kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp CNHT thành phố với các doanh nghiệp đối tác trong và ngoài nước. Hoạt động trưng bày được thường xuyên cập nhật, thay đổi theo từng chuyên đề của ngành công nghiệp như “cơ khí chế tạo”, “điện - điện tử”...và giới thiệu sản phẩm mới đầu tư của doanh nghiệp nhằm phục vụ theo các nhu cầu của nhà mua hàng và tập trung phục vụ nhu cầu kết nối của doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, cũng như tuyên truyền quảng bá ngành công nghiệp hỗ trợ TP thông qua tiếp đón các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế đến tham quan triển lãm, tăng cường giao lưu...
 
Theo ông Phạm Thành Kiên, Giám đốc Sở Công Thương việc đưa Trung tâm trưng bày sản phẩm CNHT đi vào hoạt động là một trong những giải pháp đảm bảo cho chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ  của TP được phát triển thành công, thúc đẩy sự phát triển các ngành công nghiệp TP và giúp các doanh nghiệp CNHT tại TPHCM quảng bá thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm trong sản xuất, kinh doanh.


Nguồn: HCM cityWeb